Máy cắt thạch rau câu QX New

Model : QX250
Điện áp : 220V/ 50Hz
Công suất : 550W
Tốc độ quay : 186 r.p.m
Độ dài lát cắt : 2.5- 3.5- 5.0mm – cố định
Đặc điểm : Thay thế được bộ dao
Năng suất : 60- 70 Kg/h (cắt thịt)
Trọng lượng  : 33Kg
Kích thước : 450x 320x 430mm
Chất liệu chính  : Inox, thép
Bảo hành : 12 tháng

Giá bán: 4.800.000 VND

Danh mục:

Sản phẩm nổi bật

Một trong những mẫu máy cắt thạch rau câu được ưa chuộng nhất hiện nay đó chính là máy cắt thạch rau câu QX New tới từ Viễn Đông. Không chỉ đáp ứng tốt khả năng khi cắt thạch rau câu mà máy hoàn toàn có thể đảm nhiệm nhiệm vụ cắt thịt nếu cơ sở của bạn có nhu cầu, vậy hãy cùng maythaithitviendong.com tìm hiểu mẫu máy này nhé.

máy cắt thạch rau câu

Trong những dịp hè oi nóng, một ly rau câu mát lạnh có lẽ điều tuyệt vời nhất đối với chúng ta, bên cạnh đó thạch rau câu có thể kết hợp với rất nhiều các nguyên liệu khác để tạo nên những món giải khát vừa bổ dưỡng và cũng đầy ngon miệng cho mọi người. Chính vì thế, một chiếc máy cắt thạch rau câu sẽ là một thiết bị rất hữu hiệu để có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. 

Khám phá cấu tạo của máy cắt thạch rau câu QX New

QX New hay còn gọi là QX 250 là mẫu máy rất đặc biệt khi có thể thay thế và tháo rời lưỡi dao để phù hợp hơn với các nhu cầu đa dạng của các cơ sở.

Máy cắt thạch rau câu

Thay được lưỡi dao, đa dạng kích thước cắt

Một trong những ưu điểm tuyệt vời nhất của máy có lẽ chính là khả năng thay thế lưỡi dao linh hoạt, giúp máy có thể đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ khi cắt các kích thước thạch rau câu khác nhau.

Máy cắt thạch rau câu

Khi mua 1 máy cắt thạch rau câu QX New bạn sẽ 1 lưỡi dao đi kèm với máy có và nếu nhu cầu đa dạng về kích thước cắt, bạn hoàn toàn có thể sở hữu bộ lưỡi dao đi kèm với các kích thước  (2.0mm, 2.5mm, 3.5mm, 5.0 mm) đáp ứng hầu hết các kích thước thạch rau câu phồ biến hiện nay. Bên cạnh đó, với khả năng có thể cắt đa dạng các loại thạch rau câu, máy hoàn toàn có thể sử dụng như một chiếc máy cắt thịt chuyên dụng.

máy cắt thạch rau câu

Động cơ mạnh mẽ, cho năng suất vượt trội

Được trang bị khối động cơ Motor mới với công suất 550w mạnh mẽ, tốc độ vòng quay 185vòng/phút có thể cho năng suất cắt thạch rau câu khoảng 60- 70 kg/h và khi cắt thịt có thể lên đến 40- 50kg/h. Quá trình thái cắt tự động, nhanh chóng với tất cả các lát cắt mỏng đều, đẹp mắt, tiết kiệm công sức và thời gian.

máy cắt thạch rau câu

Chất liệu Inox độ bền cao

Toàn bộ máy cắt thạch rau câu QX New được gia công từ chất liệu inox với độ bền cao, chắc chắn và tinh tế. Thiết kế của máy cũng được tinh chỉnh lại sap cho gọn nhẹ nhất giảm thiểu tối đa trọng lượng chỉ còn 33Kg, bạn hoàn toàn có thể đặt gọn trên bàn bếp của cơ sở.

Với cấu tạo bộ lưỡi dao có thể tháo lắp dễ dàng, bạn chỉ mất khoảng 2 phút để thay lưỡi mỗi lần dùng. Việc vệ sinh lưỡi dao và máy cũng sạch triệt để, nhanh chóng và đảm bảo vệ sinh hơn. 

Máy cắt thạch rau câu

Hệ thống công tắc an toàn

Ngoài ra, điểm mới của máy thái thịt thay dao QX 250 là hệ thống dừng hoạt động khẩn cấp của máy.

Khi có sự cố ngoài ý muốn, bạn chỉ cần nhấn nút màu đỏ thì ngay lập tức máy sẽ dừng hoạt động để đảm bảo độ an toàn cho người dùng, tránh khỏi những tình huống không đáng có trong quá trình sử dụng.

máy cắt thạch rau câu

Hãy liên hệ ngay tới Viễn Đông để được các chuyên viên tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn nhé

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Be the first to review “Máy cắt thạch rau câu QX New”

Viết bình luận tại đây

© 2022 Máy thái thịt, cắt thịt Viễn Đông. Thiết kế Website bởi Trongtamtay.com .