Máy làm xúc xích bằng tay TV10

 

Model  : TV10
Dung tích  : 10L
Năng suất  : 7kg/mẻ
Kích thước  : 750x 470x 405mm
Trọng lượng  : 30kg
Chất liệu  : Inox
Xuất xứ  : Trung Quốc
Bảo hành  : 12 tháng
Danh mục:

Sản phẩm nổi bật

Hiện nay nhu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm ngày càng tăng cao, đặc biệt đối với loại thực phẩm quen thuộc và nhận được nhiều sự quan tâm đó là xúc xích. Vì vậy, Viễn Đông nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm máy làm xúc xích bằng tay TV10 tiện lợi, dễ sử dụng. Tìm hiểu thêm về dòng máy này cùng maythaithit.vn nhé!

Tìm hiểu về máy làm xúc xích bằng tay

Máy làm xúc xích bằng tay là gì? Nguyên lý vận hành máy ra sao? Đây là câu hỏi mà nhiều người quan tâm khi nói về máy làm xúc xích bằng tay. Chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn ngay sau đây:

Máy làm xúc xích bằng tay TV10

Máy làm xúc xích vận hành hoàn toàn bằng phương thức thủ công mà không sử dụng động cơ. Sau khi cho thịt vào phễu, bạn dùng lực tay quay làm pitton chuyển động. Máy tận dụng lực quay tay để ép pitton xuống cối đựng nhằm đưa thịt xúc xích vào vỏ.

Trên thị trường có rất nhiều dòng máy làm xúc xích bằng tay lớn nhỏ, tuy nhiên cách vận hành máy nói chung rất đơn giản và tiện lợi, phù hợp cho nhu cầu làm xúc xích thủ công cho gia đình, tại các quán ăn hay cơ sở chế biến thịt quy mô vừa và nhỏ.

Máy nhồi xúc xích TV10 có điểm gì nổi bật?

Máy nhồi xúc xích quay tay TV10 là dòng máy mới nhất và tiên tiến nhất tại Viễn Đông và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Vậy máy có những ưu điểm gì?

Ống chứa thịt và pitton máy làm xúc xích bằng tay TV10

Thiết kế tối ưu

Máy làm xúc xích TV10 được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi với kích thước 75x47x40,5cm, trọng lượng khoảng 30kg. Máy sẽ không chiếm nhiều không gian và còn giúp bạn di chuyển máy không gặp nhiều khó khăn khi cần thiết.

TV10 là máy đùn xúc xích quay tay có dung tích 10L. Phù hợp nhu cầu làm xúc xích với khối lượng lớn tại các quán ăn, nhà hàng hay cơ sở chế biến thịt vừa và nhỏ.

Thân máy chắc chắn, bền bỉ, dung tích lớn

Khung máy chắc chắn, độ bền cao

Máy đùn xúc xích bằng tay tại Viễn Đông được ưu tiên sử dụng inox 304 cao cấp. Máy cứng cáp và chống gỉ tốt giúp máy có vẻ ngoài sáng bóng và hoạt động bền bỉ hơn. Chất liệu inox khách hàng dễ dàng vệ sinh vừa giúp đảm bảo an toàn thực phẩm.

Máy được thiết kế khoa học và chắc chắn, đảm bảo chất lượng sản phẩm và an toàn cho người sử dụng. Phần khung máy gồm bộ khung giữ cối, bệ đỡ, pitton và tay quay pitton. Chân đế bằng giúp tăng diện tích tiếp xúc với bề mặt, làm giảm sự rung lắc khi hoạt động. Máy được gia công tỉ mỉ và cẩn thận. Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng máy khi nhận và kiểm tra hàng.

Tay quay máy thiết kế dài, dễ sử dụng khi vận hành máy

Tiện lợi và chất lượng

Dung tích máy 10L cho phép máy hoạt động với sức chứa 7kg/mẻ. Năng suất phụ thuộc vào tốc độ quay và nhu cầu sử dụng của quý khách. Máy đi kèm 4 loại đầu đùn với 4 kích cỡ 1.5 – 2.0 – 3.0 – 3.5cm nhằm phục vụ tối ưu nhu cầu của khách hàng.

Máy hoạt động thủ công nên sử dụng được lâu bền hơn, bạn không cần lo về việc máy gặp trục trặc hay hỏng hóc động cơ. Tuy sử dụng bằng lực tay nhưng vận hành máy rất nhẹ và đơn giản, cho ra những chiếc xúc xích tròn đều và căng chặt.

>>> Tham khảo thêm một số sản phẩm máy làm xúc xích tại Viễn Đông:

TẤT TẦN TẬT các loại Máy Đùn Xúc Xích top 1 tại Viễn Đông | Cơ khí Viễn Đông

Hướng dẫn sử dụng và vệ sinh máy

Hướng dẫn sử dụng máy làm xúc xích bằng tay

Cách sử dụng máy ép xúc xích rất đơn giản, dễ thực hiện như sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu và đầu đùn theo nhu cầu. Kiểm tra máy và đặt máy nơi bằng phẳng, chắc chắn.
  • Bước 2: Nâng pitton lên bằng cách quay tay cầm theo chiều kim đồng hồ, nhằm tháo ống chứa thịt ra khỏi máy.
  • Bước 3: Cho thịt vào và lắp ống vào trụ sao cho pitton nằm trong ống chứa thịt đồng thời lắp lại tay cầm.
  • Bước 4: Quay tay cầm ngược chiều kim đồng hồ để tạo lực ép. Thịt được đùn vào phần vỏ xúc xích được đặt ở đầu đùn.
  • Bước 5: Sau khi sử dụng, vệ sinh máy và bảo quản máy cẩn thận.

Máy làm xúc xích bằng tay tiện lợi

Vệ sinh và bảo quản máy

Máy nhồi xúc xích tiếp xúc trực tiếp với thịt ở nhiều bộ phận. Vì vậy nhằm giúp máy hoạt động tốt và lâu bền, đảm bảo chất lượng thành phẩm, quý khách vui lòng vệ sinh và bảo quản máy như sau:

  • Tháo ống chứa thịt, pitton và đầu đùn để vệ sinh sau khi sử dụng. Rửa sạch với nước và nước rửa chén bát và lau khô. Phần thân máy dùng khăn ẩm để lau chùi, vệ sinh.
  • Bảo quản máy nơi khô ráo, thoáng mát
  • Trước và trong quá trình sử dụng, hãy thêm một chút dầu ăn vào phần trục pitton, bánh răng lớn và bánh răng nhỏ. Việc này giúp máy vận hành trơn tru hơn, quay nhanh hơn và không bị nặng tay, đồng thời giúp bảo quản máy không bị hoen gỉ sớm.

Đầu đùn máy làm xúc xích

Máy làm xúc xích bằng tay TV10 Viễn Đông

Dòng máy làm xúc xích bằng tay tại Viễn Đông có nhiều kiểu dáng, mẫu mã nhưng luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm và giá cả phù hợp. Hiện TV10 – máy làm xúc xích bằng tay dung tích 10L được bán với giá 4.9 triệu đồng. Đây là mức báo giá mới nhất vào tháng 9/2023. Chẳng cần tốn nhiều chi phí bạn đã có trong tay chiếc máy làm xúc xích tiện lợi, làm ra những chiếc xúc xích an toàn vệ sinh mà vẫn thơm ngon, đẹp mắt.

Tạo nên những sản phẩm đẹp mắt từ máy làm xúc xích bằng tay

Ngoài ra, khi mua máy làm xúc xích bằng tay tại Viễn Đông khách hàng sẽ được:

  • Bảo hành 12 tháng và hỗ trợ đổi trả trong 3 ngày nếu xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất.
  • Bảo trì máy trọn đời. Hãy liên hệ với chúng tôi khi máy gặp vấn đề để được tư vấn và sửa chữa.
  • Hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc.

Liên hệ với chi nhánh gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.

>>> Tham khảo: MÁY BUỘC CHỈ XÚC XÍCH – Cơ khí Viễn Đông

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Be the first to review “Máy làm xúc xích bằng tay TV10”

Viết bình luận tại đây

© 2023 Máy thái thịt, cắt thịt Viễn Đông. Thiết kế Website bởi Trongtamtay.com .