Máy cắt lát thịt đông lạnh Qp-4

Model                                            : QP-4

Nguồn điện                                   : 220V hoặc 380 V

Công suất                                    : 3KW

Sản lượng                                   : 200-250 kg/h

Kích thước máy                         : 1500x630x1300mm,

Trọng lượng máy                       : 280 kg

Xuất xứ                                       : Trung Quốc

Bảo hành                                    : 12 tháng

Danh mục:

Sản phẩm nổi bật

Máy cắt lát thịt đông lạnh được ứng dụng phổ biến rộng rãi trong tất cả các nhà hàng, dây chuyền công nghiệp, xưởng chế biến thực phẩm,… Máy có thể thái đa dạng các thực phẩm đông lạnh cùng với nhiều tính năng vượt trội, hứa hẹn sẽ mang tới sự hài lòng cho quý khách hàng sử dụng. Cùng maythaithit.vn khám phá máy thái thịt đông lạnh này nhé!

máy cắt lát thịt đông lạnh

Máy cắt lát thịt đông lạnh QP-4

Giới thiệu về máy cắt lát thịt đông lạnh QP-4 

QP-4 là dòng máy thái thịt đông lạnh công nghiệp với thiết kế của sản phẩm thì chuyên dùng cho những cơ sở chế biến lớn, chuỗi nhà hàng hay quán ăn có quy mô rộng. Máy cắt thịt công nghiệp hoạt động mạnh mẽ, tối ưu thời gian và nhân công đem lại hiệu quả cao cho rất nhiều nơi kinh doanh. 

Cấu tạo của máy cắt lát thịt đông lạnh 

Máy QP-4 không quá khác máy thái thịt tự động QP-2 về thân máy đều cùng là làm từ chất liệu inox cao cấp, chắc chắn bởi vậy nhìn bên ngoài sáng bóng nên sẽ ưng ngay từ lần đầu tiên thấy. Dòng máy thái thịt công nghiệp này có kích thước khá lớn với tổng thể máy là 1500x630x1300mm.

Trong đó chiều dài máy là 1500mm, chiều rộng là 630mm còn chiều cao là 1300mm. Máy cắt thịt bò đông lạnh còn thiết kế thêm khay đựng thịt có thể đóng hoặc mở tùy theo ý muốn của khách hàng. Khay đựng thịt rất chắc chắn vì được bố trí thêm chốt kẹp nên khi sử dụng sẽ không bị lỏng lẻo. Khay đựng thịt có chiều dài 450mm, chiều rộng là 630mm.

máy cắt lát thịt đông lạnh

Thiết kế của máy cắt lát thịt đông lạnh QP-4

Trọng lượng máy thái thịt đông lạnh nhập khẩu là 280kg có khả năng chống gỉ cao, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Máy được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, có hình vuông góc phù hợp với diện tích và không quá cồng kềnh. Máy cắt lát thịt đông lạnh được cấu thành bởi 4 bộ phận: thân máy, bảng điều khiển, hệ thống lưỡi dao và bàn khay để đựng thịt.

Thân máy

Máy cắt thịt đông lạnh có phần thân là quan trọng nhất vì chứa mô tơ để đảm nhiệm vai trò giúp máy khởi động. QP-4 sở hữu cho mình sợi dây đồng có công suất sao lên tới 3KV. Động cơ của máy hoạt động vô cùng khỏe, ổn định và chạy bền hơn những máy thông thường khác trên thị trường. Hộp điện của tủ có cánh cửa nhỏ như vậy rất thuận tiện cho việc muốn xem cấu tạo máy hoặc khách hàng muốn kiểm tra động cơ của máy. 

Máy thái thịt tự động có bố trí thêm aptomat giúp trong quá trình sử dụng sẽ an toàn hơn chống cháy nổ. Thân máy còn gắn hộp dầu để tự phun dầu làm mượt động cơ giúp máy hoạt động tốt. Đặc biệt máy cắt thịt đông lạnh sử dụng nguồn điện 220V hoặc 380V nên người dùng không cần băn khoăn về việc phải sử dụng điện doanh nghiệp hay hộ gia đình. 

Hệ thống lưỡi dao 

Máy cắt thịt đông lạnh sẽ có bộ phận lưỡi dao vô cùng sắc bén. Động cơ này cũng rất quan trọng vì sẽ trực tiếp để cắt thịt. Lưỡi dao có kích thước lớn được làm từ thép nên độ cứng cao, bền và hoạt động khỏe. Tấm chắn trong suốt sẽ phân cách cho người dùng với mục đích đảm bảo an toàn ngoài ra còn có thể theo dõi máy hoạt động. 

Trục đẩy thịt ở trên phần thân có tác dụng cố định miếng thịt để trong quá trình cắt trục sẽ đẩy miếng thịt về phía lưỡi dao.

máy cắt lát thịt đông lạnh

Cấu tạo lưỡi dao của máy

Máy cắt lát thịt đông lạnh nhập khẩu QP-4 có 4 khuôn đựng thịt với thiết kế này sẽ giúp thái năng suất hơn rất nhiều những chiếc máy thông thường khác. Giá giữ thịt được bố trí phía sau khuôn để giữ cho thịt chắc chắn, có độ cao tối đa là 18cm. 

Ngoài thái thịt thì máy còn thái được các sản phẩm thịt đông lạnh khác hay giò chả và sẽ đem hiệu quả tốt cho người dùng. 

Bảng điều khiển tự động

Máy thái thịt tự động giống như cái tên gọi của sản phẩm thì khách hàng khi sử dụng sẽ chỉ điều khiển máy nhờ bảng điều khiển. Máy QP-4 sở hữu điện tử thông minh có nút bật và tắt, có thể điều chỉnh độ dày lát cắt từ 0,2mm khi cần dừng khẩn cấp cũng có thể bằng 1 cái nhấn nút hay muốn thay đổi tốc độ hoạt động của máy cũng đều vô cùng đơn giản. 

Khay đựng thịt tiện ích 

Lát thịt sau khi xong sẽ được đẩy xuống khay đựng thịt rất tiện. Thành phẩm sẽ không bị vương vãi ra ngoài bởi khay có diện tích khá lớn. Khay có kích thước 450x620mm. Ngoài ra, máy còn bổ sung thêm 4 bánh  xe để di chuyển lại dễ dàng hơn với kích thước lớn của máy.

Lưu ý khi sử dụng máy cắt lát thịt đông lạnh QP-4

  • Thường xuyên kiểm tra tủ điện, hệ thống dầu máy và lưỡi dao, để máy hoạt động tốt nhất nên tra dầu làm mượt động cơ
  • Máy thái thịt công nghiệp có công suất cao nên không để sản phẩm hoạt động liên tục trong thời gian dài, cho máy nghỉ ngơi để đảm bảo tuổi thọ và tránh nóng máy
  • Lưỡi dao của máy rất nhạy, quý khách không tùy tiện sử dụng tay ở gần chỗ cắt thịt
  • Vệ sinh thân máy và hệ thống dao thái sau khi sử dụng để đảm bảo vệ sinh
  • Trong trường hợp thấy máy có dấu hiệu rò rỉ điện thì ngắt aptomat ở hộc tủ ngay lập tức để tránh xảy ra việc chập cháy

Với những thông tin mà cơ khí Viễn Đông mang lại, hy vọng quý khách hàng đã có được lựa chọn được cho mình dòng sản phẩm để phục vụ nhu cầu kinh doanh. Máy cắt lát thịt đông lạnh QP-4 được Viễn Đông nhập khẩu từ Trung Quốc và có giấy bảo hành 12 tháng cho tất cả khách hàng. 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Be the first to review “Máy cắt lát thịt đông lạnh Qp-4”

Viết bình luận tại đây

© 2023 Máy thái thịt, cắt thịt Viễn Đông. Thiết kế Website bởi Trongtamtay.com .