Máy trộn nem chua Viễn Đông

Giá bán: 11.500.000 VND

Sản phẩm nổi bật

Trộn nem chua bằng tay với những dụng cụ thủ công đã không còn được nhiều người thực hiện nữa, bởi vì thời gian và công sức bỏ ra rất nhiều và đôi khi chất lượng nem thành phẩm chuẩn bị để đóng gói lại không đạt được những yêu cầu cần thiết. Máy trộn nem chua chính là giải pháp mà nhiều người đã và đang sử dụng cho tình trạng vất vả khi trộn nem chua.

nem chua

Vậy hãy cùng maythaithit.vn khám phá mẫu máy trộn nem chua với rất nhiều ưu điểm này nhé!

Sử dụng máy trộn nem chua có gì khác biệt so với việc trộn nem bằng tay?

Từ lâu, với những cơ sở sản xuất nem chua nhỏ lẻ, manh mún thì việc trộn nem bằng tay theo cách truyền thống vẫn rất phổ biến. Nhưng với sự phát triển của kỹ thuật hiện nay thì công việc đó đã và đang dần trở thành dĩ vãng, vậy trộn nem với máy trộn nem chua có gì :

  • Trộn nhanh hơn, với máy trộn thịt làm nem chua 7-10kg bạn chỉ mất từ 6-10 phút là đã có thể trộn được khoảng từ 7-10kg thành phẩm. Ngược lại nếu trộn bằng tay thì thời gian cho khối lượng thành phẩm này có thể mất đến hơn 20 phút.
  • Các mẻ nem được trộn bằng máy sẽ đều nhau như một, thịt, bì và gia vị sẽ được hòa quyện một cách đầy đủ nhất mà vẫn có thể giữ được độ kết dính cần có. Còn với hình thức trộn bằng tay, do phải trộn quá nhiều dẫn đến mỏi tay và chất lượng các mẻ giảm dần.
  • Khi đầu tư 1 máy cho phép bạn sử dụng trong thời gian lâu dài, giảm thiểu rất nhiều chi phí nhân công khi chế biến nem.
  • Trên cả là chúng giúp tiết kiệm thời gian, công sức và làm tăng sự chuyên nghiệp của cơ sở bạn lên nhiều lần.

máy trộn nem chua

Xem thêm: Cách làm nem chua miền Bắc thơm ngon rạo rực lòng người thưởng thức 

Ứng dụng của máy trộn thịt làm nem chua Việt Nam

Máy làm nem chua công nghiệp Việt Nam là một trong những mẫu máy trộn thực phẩm đa năng đang được sử dụng rất nhiều tại các cơ sở sản xuất kinh doanh. Với động cơ mới hoàn toàn và khả năng trộn liên tục của mình, các cơ sở sản xuất bánh ngọt, bánh trung thu,… hay đến cả các cơ sở sản xuất nem chua có thể sử dụng với chứng năng:

  • Trộn bột làm bánh bao, bánh ngọt
  • Trộn nguyên liệu thực phẩm
  • Trộn các loại hóa chất sản xuất mỹ phẩm
  • Trộn nguyên liệu để tạo ra các loại thuốc
  • Trộn gia vị với giò sống và bì để làm nem chua

Công suất của các dòng máy trộn nem chua

máy trộn nem chua

Một điều quan trọng khác đó chính là công suất của các máy ảnh hưởng rất lớn đến năng suất của máy. Máy trộn nem chua chuyên dụng sở hữu 2 motor gồm: motor của càng đánh và motor của lồng quay. Trong khi các máy trộn bột đánh trứng chỉ có 1 motor duy nhất của càng đánh, nên việc trộn thịt làm nem chua khá khó khăn với dòng máy này.

Chính vì vậy, máy trộn nem chua chuyên dụng vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo cho công việc trộn nem chua tưởng chừng như rất vất vả này, hơn nữa các nguyên liệu khối lượng lớn với độ đặc và độ kết dính cao thì máy trộn bột đánh trứng khó lòng có thể xử lý được:  

Loại máy Công suất càng đánh Công suất cối trộn
Máy trộn nem chua 7kg 1.1kw 0.5kw
máy trộn nem chua 10kg 1.5kw 0.5kw
Máy trộn bột đánh trứng 10L 600W
Máy trộn bột đánh trứng 15L 600W
Máy trộn bột đánh trứng 20L 1.1kw
Máy trộn bột đánh trứng 30L 1.5kw

Càng đánh của máy là dạng càng đôi với chất liệu thép tôi chịu lực cho phép bạn đánh ở tốc độ cao được an tâm hơn. Độ xoắn và độ nghiêng của càng được kiểm nghiệm thực tế, đạt chuẩn khi đánh khối bột lớn mà vẫn nhuyễn đều, kết dính tốt, không bị vón cục.

Những lý do nên sở hữu ngay máy trộn nem chua trong dây chuyền sản xuất nem chua của cơ sở mình

máy trộn nem chua

 

– Máy đánh nhanh, đều và cho ra các mẻ thành phẩm chất lượng không có hiện tượng vón cục.

– Độ bền cao, hầu như không có hư hỏng vặt gì trong suốt quá trình sử dụng.

– Máy cho năng suất cao, dễ sử dụng, tiết kiệm thời gian, công sức cho người dùng.

– Điện năng tiêu thụ thấp. Tổng điện năng tiêu thụ của máy là 2,6 Kw/h 

Cấu tạo thông minh cho việc sử dụng

Với 2 mẫu máy phù hợp nhất với công việc làm nem chua tại các cơ sở lớn, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn giữa mẫu máy trộn 7kg và 10kg. Công suất càng đánh lần lượt là 1.1 kW và 1.5 kW kết hợp với khối động cơ của cối trộn đầy mạnh mẽ cho phép bạn xử lý từ 7-10 kg thành phẩm chỉ trong khoảng 6 phút. Bạn có thể yên tâm về chất lượng của nem sau khi đảo trộn và sẵn sàng cho công đoạn đóng gói trước khi cho ra thành phẩm cuối cùng.

máy trộn nem chua

Cả phần càng và cối trộn đều được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn trong quá trình máy vận hành khi cả 2 bộ phận này đều xoay. Toàn bộ máy có khối lượng lên đến 170 Kg nên sẽ không bị rung trong quá trình trộn bột và giảm được tiếng ồn.

Cối trộn được làm hoàn toàn bằng chất liệu Inox chống mài mòn, hạn chế nguyên liệu dính lên thành cối, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mà việc vệ sinh cũng tiện hơn. Thiết kế hình côn của cối giúp quá trình trộn và cuốn nguyên liệu được thuận tiện và thành phẩm sẽ đảm bảo được sự đồng đều.

Càng đánh cũng được làm bằng thép nên rất chắc chắn, thiết kế đặc biệt không bị rung khi quay với  tốc độ lớn. Càng với thiết kế dạng đôi, độ xoắn và độ nghiêng chuẩn cho chất lượng thành phẩm nhuyễn đều, độ kết dính của nem được đảm bảo không quá khô cũng không quá ướt.

máy trộn nem chua

Hộp điều khiển gồm đèn báo nguồn và công tắc đi kèm sẽ giúp mọi việc trở nên đơn giản hơn sau vài thao tác nhấn nút để máy tự vận hành và đợi thành phẩm là xong.

Hãy liên hệ ngay tới Viễn Đông để được tư vấn và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Máy xay thịt làm giò chả- Dòng máy xay thịt công nghiệp tại Viễn Đông 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Be the first to review “Máy trộn nem chua Viễn Đông”

Viết bình luận tại đây

© 2022 Máy thái thịt, cắt thịt Viễn Đông. Thiết kế Website bởi Trongtamtay.com .