Máy cắt xương ống HD 130A

Model : HD 130A
Điện áp : 220V
Công suất : 750W
Năng suất : 100-200kg/h
Vòng quay động cơ : 1400v/phút
Tốc độ cưa : 15m/s
Độ dày lưỡi : 0,4mm
Kích thước : 1200mm
Kích thước : 400x500x750mm
Trọng lượng : 35kg
Xuất xứ : Việt Nam
Bảo hành : 12 tháng

Giá bán: 6.200.000 VND

Danh mục:

Sản phẩm nổi bật

Để hầm xương lấy nướng dùng ngon miệng cho các món nước bún, phở, hủ tiếu… thì bạn cần thực hiện công đoạn hầm xương trước đó. Vậy để có thể có những miếng xương ngọt, mịn trong thời gian ngắn, bạn cần sử dụng đến máy cắt xương ống HD 130 mà maythaithit.vn sẽ giới thiệu sau.

Máy cắt xương ống HD 130 dành cho ai?

Máy cắt xương ống HD 130, hay còn gọi là máy cắt xương ống mini có kích thước vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi 40x50x75cm. Mặc dù thiết kế nhỏ gọn, dáng tương ứng như các dòng máy cưa xương khác nhưng lại có công suất lên tới 750W.

Máy cưa xương HD- 130

So sánh với dòng máy cưa xương SJY W120 tại Viễn Đông: Dù HD 130 có kích thước nhỏ gọn hơn nhưng vẫn mang năng suất lớn hơn SJY W120 (650W).

Vì vậy, đây là 1 chiếc máy vô cùng ăn khách, phù hợp cho các cơ sở chế biến quy mô nhỏ, nhưng chủ yếu vẫn là phù hợp cho các quán ăn nhà hàng bán lẻ tại gia có nhu cầu hầm xương lấy nước dùng.

Với máy HD 130, không chỉ cắt được xương ống mà máy còn có thể cắt được các loại xương lợn, chân giò, xương bò, thịt cá đông lạnh… Sự linh hoạt này giúp HD 130 đáp ứng được đa dạng các loại thực phẩm chế biến khác nhau vô cùng tiện lợi.

Máy cắt xương ống HD 130

Có những loại máy cưa xương ống HD 130 nào hiện nay? 

Hiện nay đây là dòng máy mới được sản xuất và cho ra mắt tại Viễn Đông, với 2 dòng máy chính là HD 130A và HD 130B. Điểm giống và khác nhau của 2 loại máy này là gì? Và nên sử dụng loại máy nào là tốt nhất?

Máy cắt xương ống HD 130

Điểm khác nhau 

Hai loại máy HDA 130 và HD 130B hầu như là giống nhau, chỉ khác duy nhất về chất liệu sử dụng.

Đối với dòng máy HDA 130 sẽ có 2 loại chất liệu là:

  • HDA 130 khung thép sơn tĩnh điện (bàn Inox)
  • HDA 130 bằng sắt toàn bộ

Còn máy HD 130B sẽ được gia công toàn bộ bằng Inox. Với những loại trên thì có thể nối, máy được gia công bằng Inox sẽ có độ bền tốt hơn, bởi khả năng chống ăn mòn khá cao, hạn chế bị gỉ do tác nhân bên ngoài.

Độ sáng bóng về thẩm mỹ thì Inox và khung thép sơn tĩnh điện sẽ có ưu thế hơn loại máy làm bằng sắt. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể lựa chọn máy bằng sắt để đạt độ bền tốt hơn và sử dụng máy được lâu dài hơn.

Máy cưa xương mini HD- 130B

Điểm giống nhau

Không xét về chất liệu thì tất cả các loại máy cưa xương ống HD 130 đều có kích thước tương đương nhau (40x50x75cm), khổ cắt như nhau (lát cắt dày tối đa 8cm, chiều cao khổ tối đa là 18-20cm) và có độ cắt ngọt, mịn, không vụn nát xương.

1 chiếc máy cưa xương có các bộ phận cấu tạo như sau:

  • Khung máy: chứa động cơ bên trong và bánh lăn cố định lưỡi cưa
  • Lưỡi cưa
  • Mặt bàn cưa + thước đo lát cắt + Thanh đỡ nguyên liệu
  • Cần đẩy nguyên liệu 
  • Chân máy cưa xương chắc chắn cố định

Máy cắt xương ống HD 130

Trong đó có thể nói lưỡi cưa xương là bộ phận gần như quan trọng nhất của máy cưa xương ống HD 130. Với bản rộng là 0,4mm, kích thước dài 1200mm, tốc độ cưa đạt 14m/s, lưỡi có thể cưa xong 1 phần xương ống chỉ trong vài giây.

Với tốc độ và khả năng cưa như trên, máy cưa xương ống HD 130 sẽ có thể đạt được năng suất 100-200kg/h tùy loại nguyên liệu. Nếu lưỡi cưa đứt bạn hoàn toàn có thể tự thay thế tại nhà rất đơn giản.

Máy cắt xương ống HD 130

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể thay đổi và cố định kích thước lát cắt tùy ý với thước đo trên mặt bàn cưa. Đặc điểm này đảm bảo nguyên liệu được cắt phần bằng nhau như một theo ý muốn của bạn. Với độ sắc bén của lưỡi máy cắt xương ống HD 130, bạn cũng yên tâm về việc vận hành máy vẫn rất an toàn. Viễn Đông có thiết kế thêm cần đẩy nguyên liệu qua lưỡi cắt, thay vì việc sự dụng trực tiếp bằng tay sẽ rất nguy hiểm.

Bộ công tắc chỉ bao gồm 2 nút bật – tắt nguồn, việc vận hành cũng rất đơn giản và dễ sử dụng. Khi không dùng đến máy nữa, bạn có thể rút hẳn dây nguồn ra khỏi ổ điện để vệ sinh cho an toàn.

Máy cắt xương ống HD 130

Vệ sinh máy đúng cách để bảo quán máy tốt hơn

Dù là chất liệu gì đi chăng nữa thì việc vệ sinh máy cũng vô cùng quan trọng đến độ bền, hay còn gọi là tuổi thọ sử dụng của máy. Nếu không vệ sinh thường xuyên, những phần nguyên liệu còn lại sẽ gây mùi, làm hoen gỉ vỏ ngoài của máy.

Vì vậy bạn cần lau chùi với nước tẩy rửa chuyên dụng thường xuyên, kể cả khay đựng vụn xương. Không nên rửa trực tiếp bằng nước, tránh ảnh hưởng đến động cơ bên trong. Lưu ý rằng nên tắt máy cắt xương ống HD 130, rút nguồn điện hẳn để vệ sinh máy được an toàn hơn. Tránh sử dụng các loại nhôm cọ làm mòn chất liệu của máy.

Máy cắt xương ống HD 130

Trên đây là những máy cắt xương ống HD 130 mà Viễn Đông muốn giới thiệu cho các bạn hôm nay. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được 1 chiếc máy cưa xương lí tưởng cho bản thân, có được 1 năng suất tốt và chất lượng tuyệt vời.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Be the first to review “Máy cắt xương ống HD 130A”

Viết bình luận tại đây

© 2021 Máy thái thịt, cắt thịt Viễn Đông. Thiết kế Website bởi Trongtamtay.com .