Máy xay thịt làm giò chả công nghiệp 15kg

Model                   : VD15K
Điện áp                 : 220V/ 50Hz – 380V/ 60Hz
Công suất             : 10HP
Biến tần               : 10 HP
Năng suất             : 12 – 15Kg/mẻ
Thời gian              : 3 – 4Phút/mẻ
Loại lưỡi dao       : Dao 4 lưỡi cắt
Trọng lượng          : 90Kg
Kích thước            : 550x 590x 1150mm
Chất liệu chính      : Inox 304, 201 (chân)
Sản xuất               : Viễn Đông
 Bảo hành              : 12 tháng

Giá bán: 22.000.000 VND

Sản phẩm nổi bật

Để làm ra được những mẻ giò thơm ngon thì người xay giò phải chọn được cho mình một chiếc máy xay giò tốt. Nếu bạn muốn tìm 1 chiếc máy xay thịt làm giò chả tốt, đồng thời đáp ứng năng suất 15kg giò/mẻ thì hãy tham khảo ngay bài viết này cùng maythaithit.vn nhé. 

Máy xay thịt làm giò chả công nghiệp 10kg

Thế nào là một chiếc máy xay thịt làm giò chả 15kg loại tốt?

Để lựa cho được 1 chiếc máy xay đúng ý mình thì có rất nhiều tiêu chí khác nhau. Và đây là một số tiêu chí cơ bản để bạn chọn được máy chất lượng tốt.

Chất liệu tốt, đảm bảo bền và vệ sinh

1 chiếc máy xay thịt làm giò sẽ có cấu tạo đơn giản bao gồm: Cối xay thịt (bên trong đáy có lưỡi dao 3 cánh), khung máy xay thịt chắc chắn cố định, chân đế bằng cao su. motor gắn dưới cối thịt và cần gạt nghiêng cối linh hoạt.

Chất liệu tốt, đảm bảo bền và vệ sinh

Cối xay của máy được làm từ inox 304 chất lượng cao, sáng bóng và đặc biệt là hạn chế han gỉ, giúp đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, chân máy làm bằng Inox 201 cũng có độ cứng cáp, chắc chắn đảm bảo xay thịt được hiệu quả, hạn chế rung lắc, gây tiếng ồn lớn.

Với chất liệu này, nếu bạn có cách vệ sinh và lau chùi, bảo quản máy tốt, thì có thể dùng được máy ổn định đến ít nhất 5-7 năm.

Xem thêm: Gợi ý 1 số dây chuyền làm chả cá theo quy mô đem lại lời lớn!

Khoang 2 lớp chứa đá – hạn chế tình trạng giò chín khi xay

Thành cối máy xay thịt làm giò 2 lớp luôn tốt hơn loại 1 lớp. Bởi loại 2 lớp có khoang giữa chứa đá làm lạnh sâu. Khi xay để không bị “chết giò” do nhiệt độ cao mà máy sinh ra khi hoạt động xay giò trong thời gian dài.

Khoang 2 lớp chứa đá - hạn chế tình trạng giò chín khi xay

Việc làm giảm nhiệt trực tiếp cũng giúp vỏ máy hạn chế được tình trạng nhiệt nóng liên tục, gây hại đến thân máy về lâu dài. Máy còn được trang bị thêm van xả nước ở đáy nồi giúp khách hàng xả đi nước thừa trong khoang đá. Đồng thời cũng có ngăn tiếp đá tiện lợi, đơn giản.

Lưỡi dao tôi luyện thép cứng – Chém phá thịt mạnh mẽ 

Lưỡi dao được cấu tạo gồm 1 trục inox hình trụ rỗng và 3 lưỡi cắt làm từ thép tôi sắc bén, cứng cáp. Đặc biệt lưỡi có góc nghiêng 8 độ chuẩn xác, cho khả năng chém phá thịt khỏe, cuộn đảo nhanh đảm bảo thịt xay nhuyễn mịn, kết dính tốt.

Lưỡi dao tôi luyện thép cứng - Chém phá thịt mạnh mẽ 

1 phần thịt có thể được đảo xay thịt đều nhau, nhuyễn mịn cũng là nhờ cấu tạo của thân máy có thể lật nghiêng đến 90 độ, thiết kế cối đựng hình vòm cũng giúp việc quết được hiệu quả hơn bao giờ hết.

Động cơ mạnh mẽ – Sử dụng thêm biến tần

Viễn Đông sử dụng động cơ công nghiệp Nhật bãi dây đồng 100% hoạt động mạnh mẽ, công suất lớn 7.5HP cho năng suất xay từ 7-15kg/mẻ chỉ trong vòng 3-4 phút. 

Động cơ mạnh mẽ - Sử dụng thêm biến tần

Máy dùng biến tần 7.5HP, thông qua việc thay đổi tần số dòng điện đặt lên động cơ giúp tăng tốc độ quay lên nhiều lần, tăng tính ổn định, bền lâu dài cho động cơ.

Tham khảo: Dây chuyền làm giò chả- máy xay giò chả Viễn Đông!

Những tiện ích khi sử dụng máy xay thịt làm giò chả 15kg

Khả năng đáp ứng xay thịt chế biến đa dạng

Cũng nhờ sự hỗ trợ của biến tần, giúp điều chỉnh được tốc độ xay thịt đáp ứng được nhiều kiểu xay nhuyễn khác nhau, kèm theo đó là độ sắc bén của lưỡi dao cắt. Máy xay thịt làm giò chả 15kg có thể xay làm những nguyên liệu khác đa dạng như:

  • Các loại giò chả truyền thống, chả quế, chả chiên, chả bò…
  • Các loại pate gan, xúc xích, lạp xưởng…
  • Sử dụng trong sản xuất chà bông với dao đánh chà bông chuyên dụng.
  • Các loại chả cá, cá viên; nếu làm chả cá bạn cần báo để Viễn Đông cung cấp thêm dao trộn chả cá chuyên dụng.
  • Dùng xay nhuyễn các loại thực phẩm như: xay tiêu, xay đậu nành, gia vị các loại…

Khả năng đáp ứng xay thịt chế biến đa dạng

Ứng dụng nhiều trong các cơ sở có quy mô

Cũng chính vì khả năng xay đa dạng mà chiếc máy xay thịt làm giò chả này của Viễn Đông có tính ứng dụng cao trong rất nhiều các cơ sở dây chuyền làm giò chả hiện đại, chế biến hiện nay với quy mô vừa phải (nhu cầu xay 50-70kg thịt/ngày).

Ứng dụng nhiều trong các cơ sở có quy mô

Riêng đánh chà bông thì bạn cần mua thêm 1 lưỡi đánh chà bông chuyên dụng về lắp cùng máy xay giò chả này, để chất lượng chà bông đánh được tốt hơn là sử dụng lưỡi dao xay thịt sẵn.

Giảm thiểu thời gian xay đáng kể – Tiết kiệm nhân công hiệu quả

Để có thể thực hiện xay thịt làm giò cùng chiếc máy này, bạn chỉ cần 1-2 công nhân đứng vận hành là đủ. Thời gian xay thịt làm giò chả đến độ mịn, nhuyễn chỉ tốn 5-7 phút cho mỗi mẻ 15kg. Với những mục đích xay thịt khác thì có thể thực hiện trong thời gian ngắn hơn.

Giảm thiểu thời gian xay đáng kể - Tiết kiệm nhân công hiệu quả

Thương hiệu Viễn Đông không hề xa lạ với khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị chế biến làm giò chả. Bạn quan tâm đến máy xay thịt làm giò chả công nghiệp 15kg? Gọi ngay cho chúng tôi nhé.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Be the first to review “Máy xay thịt làm giò chả công nghiệp 15kg”

Viết bình luận tại đây

© 2021 Máy thái thịt, cắt thịt Viễn Đông. Thiết kế Website bởi Trongtamtay.com .