Máy thái thịt JP DQ7 có thực sự tốt như lời đồn? Đâu là máy thái thịt tốt

Là dòng máy thái thịt công nghiệp, máy thái thịt JP DQ7 được đánh giá thái cực khỏe, thái nhanh, với những lát cắt mịn ngọt. Liệu thực tế có đúng như mô tả trên, hãy cùng maythaithit.vn tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé.

Máy thái thịt JP DQ7

Tìm hiểu về cấu tạo của máy thái thịt JP DQ7

Khung máy làm toàn bộ từ chất liệu inox

Máy thái thịt DQ7 được làm hoàn toàn từ chất liệu inox – hạn chế tối đa gỉ sét, ảnh hưởng đến an chất lượng an toàn của thịt sau khi thái xong. Đặc biệt với tất cả các bộ phận của máy đều được làm từ inox, tạo cho máy có sự chắc chắn và tính thẩm mĩ cũng cao hơn do với các chất liệu thông thường như sắt, thép.

Máy được làm hoàn toàn từ chất liệu inox

Cửa ra thịt rộng có độ nghiêng đảm bảo an toàn

Máy được thiết kế một của ra thịt riêng bên hông có độ nghiêng giúp thịt sau khi thái xong dễ dàng đẩy ra ngoài, bạn không cần phải cho tay vào lấy thịt ra gây mất an toàn khi lưỡi dao vẫn còn hoặt động. Với thiết kế dạng góc nghiêng cũng khiến cho bạn dễ dàng hơn trong việc vệ sinh máy, mỗi lần sử dụng xong chỉ cần xịt vòi theo miệng bỏ thịt vào thfi lập tức toàn bộ chất bẩn sẽ được đẩy ra bên ngoài một cách nhanh chóng luôn.

Tham khảo: Bộ lược máy thái thịt DQ giúp máy thái thịt không bị kẹt!

Cửa ra thịt nghiêng đảm bảo an toàn tuyệt đối

Máy có thiết kế tiện lợi, dễ dàng di chuyển

Máy có kích thước khá nhỏ gọn, ở phần chân máy được tẩng bị thêm hệ thống con lăn giúp cho người dùng dễ dàng di chuyển máy hơn đến bất kì một vị trí nào theo nhu cầu. Việc tạo ra những bánh xe lăn này cũng tạo cho máy có độ thoáng, tỏa nhiệt đều ra bên ngoài khi máy hoạt động, không quá nóng xảy ra hiện tượng chập cháy.

Hệ thống con lăn dễ dàng di chuyển

Những lợi ích của máy thái thịt JP DQ7 mang lại cho người dùng

Giảm số lượng nhân công thái thịt

Như khách hàng trong clip chia sẻ, thông thường để thái thịt cần 2 – 3 nhân công nhưng khi sử dụng máy thái thịt DQ7 thì chỉ cần một mình anh là đủ. Như vậy sẽ tiết kiệm được chi phí thuê nhân công, hạn chế tối đa sự can thiệp của con người vào quá trình chế biến thịt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm hơn.

Năng suất cao, tiết kiệm thời gian

Được mệnh danh là máy thái thịt công nghiệp với năng suất có thể thái lên tới hằng trăm kg mỗi ngày. Việc của bạn chỉ cần chuẩn bị số lượng thịt cần thái nhất định xong cho vào máy và nhận thành phẩm thế là xong. Không cần phải tốn nhiều sức để thái từng lát thịt mà đôi khi kích thước lại chẳng hề đều nhau.

Máy thái thịt DQ7 có thực sự tốt? Những điểm hạn chế của máy

Bất cứ một sản phẩm nào cũng vậy sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Bên cạnh những ưu điểm nổi bật mà chúng tôi đã đề cập ở trên thì máy thái thịt DQ7 cũng tồn tại một vài hạn chế như :

  • Giá bán của chiếc máy này khá cao so với hầu hết các dòng máy thái thịt công nghiệp, điều này khiến khách hàng không khỏi lăn tăn về đặc điểm nổi bật của máy – có xứng với số tiền họ bỏ ra
  • Máy phù hợp nhất với những cơ sở chế biến thịt khoảng trên 50 kg mỗi ngày, yêu cầu cắt đa dạng các loại thịt với nhiều kích thước khác nhau như bắp bò, gân bò. Những cơ sở nhỏ hơn thì hơi lãng phí.
  • Đối khi những loại thịt khó thái như gân bắp không lọc sạch đưa vào thái dễ bị tắc, máy không hoạt động.

Máy thái thịt chất lượng cao

Máy thái thịt công nghiệp DQ7 sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các cơ sở chế biến thịt quy mô vừa và lớn với yêu cầu thái ≥ 50kg mỗi ngày. Đừng lo lắng, hay lăn tăn gì xem máy có thực sự phù hợp với cơ sở của bạn sau khi đọc bài viết này nhé.

Chúc bạn sớm tìm được chiếc máy ưng ý!

© 2020 Máy thái thịt, cắt thịt Viễn Đông. Thiết kế Website bởi Trongtamtay.com .