Các loại máy thái thịt bò giá bao nhiêu trên thị trường hiện nay

Bạn đang kinh doanh quán phở và muốn mua một máy thái thịt bò nhưng chưa biết máy nào phù hợp với nhu cầu của mình? Bạn đang thắc mắc máy thái thịt bò giá bao nhiêu? Cùng maythaithit.vn tìm hiểu nhé!

máy thái thịt bò giá bao nhiêu

Phân loại các máy thái thịt bò hiện nay trên thị trường mà bạn không thể bỏ qua

Khi đi tìm câu trả lời “máy thái thịt bò giá bao nhiêu?” bạn cần phải biết hiện nay trên thị trường có những loại máy thái thịt nào. Công ty Viễn Đông xin chia máy thái thịt ra làm 4 loại chính đó là:

  • Máy thái thịt tươi sống
  • Máy thái thịt chín
  • Máy thái thịt đông lạnh cưa xương
  • Máy thái thịt thay được lưỡi dao

máy thái thịt bò giá bao nhiêu

Máy thái thịt tươi sống

Một số máy thái thịt tươi sống được nhiều khách hàng sử dụng hiện nay phải kể đến đó là máy thái thịt DQ 1, JP DQ7,…

Máy thái thịt tươi sống là một trong những máy thái thịt được nhiều cửa hàng, nhà hàng ưa chuộng sử dụng nhờ năng suất cao. Cụ thể máy thái thịt sống JP DQ7 có thể thái được tới 150kg thịt/ngày. Máy hoạt động ổn định và đạt hiệu quả khá cao.

Máy thái thịt này thái được lát thịt mỏng đều, không bị nát vụn, mỗi miếng thịt được thái có đô dày phổ thông 2.0, 2.5, 3.0, 5.5 mm.

Như vậy, máy thái thịt bò giá bao nhiêu? Máy thái thịt tươi sống hiện nay có giá trị giao động từ 8 triệu đến 14 triệu tùy theo nhu cầu cắt thịt của bạn.

máy thái thịt bò giá bao nhiêu

Máy thái thịt chín

Khi bạn đi ăn phở bò có bao giờ bạn thắc mắc tại sao miếng thịt bò chín trong bát phở được cắt mỏng và đều tăm tắp chưa? Đó chính là nhờ vào máy thái thịt chín.

Dòng máy thái thịt chín hiện nay được công ty Viễn Đông phân phối chính được nhiều khách hàng tin dùng đó là ES 250. Máy sử dụng khá đơn giản và an toàn, vận hành bán tự động nên máy có năng suất khá cao. Máy thái thịt chín ES 250 thái trung bình dưới 20 kg/lần.

Vậy máy thái thịt bò giá bao nhiêu? Máy thái thịt bò chín tại quán phở cụ thể là dòng ES 250 có giá chỉ dưới 6 triệu đồng.

máy thái thịt bò giá bao nhiêu

Máy thái thịt đông lạnh cưa xương

Máy thái thịt đông lạnh cưa xương là dòng máy có công suất khá lớn. Máy có thể cưa được thịt đông lạnh trên tủ đá, xương và giò heo. Lưu ý khi sử dụng máy thái thịt là không được vận hành quá 30 phút để máy được nghỉ ngơi thì máy mới sử dụng được lâu bền.

Những dòng máy thái thịt đông lạnh cưa xương hiện nay được nhiều người tin dùng là W120, W210, F120A, F210A,… Vậy những máy thái thịt bò giá bao nhiêu? Các loại máy thái thịt cưa xương này có giá tiền giao động từ 9-14 triệu đồng.

máy thái thịt bò giá bao nhiêu

Máy thái thịt thay được lưỡi dao

Đa phần các dòng máy thái thịt hiện nay đều gặp vấn đề vệ sinh và tốn nhiều chi phí cho việc sửa chữa do không tự tháo rời được dao. Máy thái thịt thau được lưỡi dao được sản xuất đã giải quyết được vấn đề này.

Đầu tư một máy thái thịt thay được lưỡi dao QX NEW giúp bạn:

  • Tiết kiệm chi phí vì không cần phải sắm nhiều loại máy cắt thịt
  • Tiết kiệm nhiều chi phí sửa chữa
  • Vệ sinh dễ dàng

máy thái thịt bò giá bao nhiêuMáy thái thịt thay được lưỡi dao được công ty Viễn Đông phân phối chính hiện nay là máy cắt thịt bò QX NEW. Vậy máy thái thịt bò giá bao nhiêu? Máy này được bán chỉ với giá chưa đến 7 triệu. Chỉ với giá bán này bạn đã có thể làm tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức thì đây là khoản đầu tư tốt.

Với chế độ bảo hành 1 năm kể từ ngày mua, đổi trả miễn phí nếu có bất kỳ lỗi từ nhà sản xuất, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Viễn Đông để sở hữu cho mình một máy thái thịt ưng ý.

© 2020 Máy thái thịt, cắt thịt Viễn Đông. Thiết kế Website bởi Trongtamtay.com .