Những lưu ý quan trọng khi chọn địa điểm sửa máy cắt thịt

Máy cắt thịt là 1 thiết bị khá phức tạp. Khi máy có vấn đề xảy ra, rất khó để bạn có thể tự sửa tại nhà. giải pháp an toàn nhất là bạn nên tìm đến những cơ sở chuyên sửa máy cắt thịt. Vậy tiêu chí nào để bạn chọn địa điểm sửa máy cắt thịt và lưu ý những điều gì? Tất cả sẽ được Maythaithit.vn giải đáp trong bài viết này.

sửa máy cắt thịt

Lưu ý khi chọn địa điểm sửa máy cắt thịt 

1. Sự chuyên nghiệp 

Quan trọng nhất trong việc lựa chọn địa điểm sửa máy cắt thịt chính là sự “chuyên nghiệp” tại cơ sở sửa chữa. Sự chuyên nghiệp được thể hiện qua cách nhân viên xử lý công việc, sự đầy đủ linh kiện thay thế và thêm cả thái độ của nhân viên.

nhân viên Viễn Đông

  • Nhân viên kĩ thuật

Phải là nhân viên nhiều kinh nghiệm mới dễ dàng trong việc sửa chữa và thay mới linh kiện. Bạn nên chọn những địa chỉ uy tín với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm để sửa chữa. Có nhiều khách hàng nói, làm sao để biết nhân viên có giỏi hay không? Không khó đâu bạn, bạn mang máy đến, nhân viên kiểm tra và tìm ra “bệnh” và sửa cho bạn đảm bảo.

Có nhiều cơ sở bán máy sẽ có kèm thêm bộ phận kỹ thuật sửa chữa mới. Vì vậy, phương án tốt nhất là bạn nên chọn những nơi như vậy. Vì hằng ngày nhân viên tiếp xúc với máy thái thịt các loại sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn.

sửa máy cắt thịt

  • Linh kiện sẵn sàng

Chỉ nhưng nơi chuyên nghiệp mới luôn sẵn sàng linh kiện máy cắt thịt khi bạn muốn thay mới hay sửa chữa. Máy thái thịt là thiết bị vô cùng quan trọng, khi có vấn đề cần phải được khắc phục nhanh chóng. Vì vậy, bạn không thể chọn một nơi mà phải đợi chờ quá lâu cho việc sửa chữa hay thay mới. Thời gian được ưu tiên lên hàng đầu.

Một vấn đề nữa, máy thái thịt chín, se lạnh là thiết bị phức tạp, chỉ tại những đơn vị bán hàng chính hãng mới có linh kiện máy thái thịt thay thế phù hợp. Để máy hoạt động đúng công suất cũng như không ảnh hưởng đến chất lượng, tốt nhất bạn nên đến những nơi các bán may này để thay thế.

Bộ dao máy thái thịt QX 250

2. Giá thay phụ kiện và sửa chữa

Dù thế nào đi nữa “đồng tiền đi liền khúc ruột”. Không ít lần bạn phải trả với mức giá trên trời. Tốt nhất bạn nên chọn những nơi có bảng giá linh kiện và sửa chữa rõ ràng. Có cam kết sửa chữa và hỗ trợ sau khi sửa chữa. Đối với những máy thái thịt công nghiệp, bạn nên chọn những cơ sở có hỗ trợ sửa chữa tận nơi để tiện lợi hơn.

sửa máy cắt thịt

3. Vị trí cơ sở sửa chữa

Cũng như đã nói ở trên, máy thái thịt rất quan trọng cho mỗi quán ăn, nhà hàng, vì vậy dù thế nào đi chăng nữa bạn cũng nên chọn những cơ sở sửa chữa gần nhà bạn để tiện sửa cho nhanh chóng.

Mách bạn địa chỉ sửa máy thái thịt uy tín hàng đầu

Một địa chỉ bảo hành và sửa chữa uy tín, chất lượng hàng đầu đó chính là trung tâm bảo hành và sửa chữa thiết bị máy móc Viễn Đông thuộc công ty CP sản xuất và xuất nhập khẩu Viễn Đông. Dịch vụ bảo hành và sửa chữa máy xay giò chả tại Viễn Đông được áp dụng cho toàn bộ đối tượng khách hàng, từ khách hàng trong bảo hành, sau bảo hành và cả những khách hàng không mua hàng của công ty.

Viễn Đông

Sau khi đã tiếp nhận vấn đề của bạn, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ bàn bạc và đưa ra hướng giải quyết cụ thể, rồi sẽ liên hệ lại để báo giá.

Thường thì nếu cần sửa chữa phức tạp mà không hướng dẫn qua điện thoại được, bạn cần mang máy trực tiếp đến trung tâm bảo hành của chúng tôi. Trường hợp máy lớn không tiện vận chuyển, kỹ thuật của Viễn Đông sẽ đến tận nơi để sửa chữa và phí đi lại do khách hàng chịu.

sửa chữa tại Viễn Đông

Với lợi thế là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và mang đến dịch vụ bảo hành và sửa chữa đầu tiên ở Việt Nam, Viễn Đông tự tin cùng với các chuyên viên kỹ thuật lành nghề sẽ có thể xử lý được vấn đề của khách hàng tốt nhất – giá cả rẻ nhất Việt Nam.

Chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận lắng nghe phản hồi và phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi!

  • Kỹ thuật Hà Nội: 0981076123
  • Kỹ thuật Đà Nẵng: 0902480456
  • Kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh: 0907019456

>>> Hướng dẫn vệ sinh và bảo quản máy thái thịt chín ES 250, ES 300

© 2019 Máy thái thịt, cắt thịt Viễn Đông. Thiết kế Website bởi Trongtamtay.com .